Khu vực giao hàng: Vincom Park Quận 1 TP. HCM
Tiếng Việt

Chính sách giao hàng

JioMart sẽ giao sản phẩm đến địa chỉ giao hàng theo yêu cầu của quý khách.

JioMart sẽ thông báo cho quý khách thời điểm giao hàng ước tính nhưng, trong phạm vi pháp luật cho phép, JioMart sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách cho bất kỳ thiệt hại, trách nhiệm, hoặc chi phí phát sinh đối với việc giao trễ sản phẩm.

Khi sản phẩm được giao đến, quý khách sẽ ký nhận sản phẩm với bên nhà vận chuyển. Quý khách có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng xảy ra với sản phẩm.

Xin lưu ý rằng có thể có một số địa điểm JioMart không thể giao hàng, JioMart sẽ thông báo cho quý khách bằng các hình thức khác nhau như điện thoại hay email tùy theo thông tin liên lạc mà khách hàng cung cấp trước đó để xác nhận thông tin của quý khách về việc đồng ý cho (i) JioMart sẽ sắp xếp để hủy đơn hàng đó hoặc (ii) JioMart giao đơn hàng đển một địa chỉ thay thế.

Sản phẩm sẽ được đóng gói theo bao bì tiêu chuẩn của JioMart.

Chúng tôi sẽ từ chối chịu trách nhiệm với tất cả các rủi ro đối với sản phẩm đã được giao thành công, ngoại trừ, giao hàng chậm do vi phạm nghĩa vụ theo hợp đồng.

Quý khách lưu ý cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hư hỏng (đặc biệt khi sử dụng vật sắc nhọn để mở bao bì sản phẩm).

Nếu quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán, JioMart có thể lưu ý lại cho nhân viên giao hàng để giao lại vào đợt sau hoặc quý khách có thể đến bưu cục để nhận hàng.

Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của quý khách (trong vòng 2 ngày) hoặc quý khách không nhận sản phẩm từ đơn vị giao nhận hay từ chối đến bưu cục nhận hàng JioMart có thể xử lý đơn hàng của quý khách theo các phương thức sau:

Hủy đơn hàng, sản phẩm có thể sẽ không còn có sẵn để được giao trong lần tiếp theo đặt hàng. Đối với trường hợp hết hàng JioMart sẽ hoàn trả bất kỳ khoản thanh toán nào mà quý khách đã trả trước vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của Quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành (nếu có) (liên quan đến việc giao hàng, hoàn trả sản phẩm).

Quý khách phải tự kiểm tra các tiêu chuẩn của sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân của quý khách. JioMart không chịu trách nhiệm bảo đảm các sản phẩm đều sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cá nhân mà quý khách đặt ra. Quý khách cần lưu ý tất cả sản phẩm đều mang một chất lượng khách quan theo tiêu chuẩn chung của nhà cung cấp nên có thể không đáp ứng được mọi yêu cầu riêng mà quý khách mong muốn.

Hủy đơn hàng:

Quý khách có thể tự thao tác hủy đơn hàng đã đặt ở website nếu đơn hàng đang trong giai đoạn “Đặt hàng hoàn tất” và chưa chuyển giao cho đơn vị vận chuyển.