Khu vực giao hàng: Vincom Park Quận 1 TP. HCM
Tiếng Việt

Câu hỏi thường gặp

Giao hàng miễn phí "ngay và luôn"?

JioMart mang đến cho khách lựa chọn mua hơn 500 mặt hàng tạp hóa, thực phẩm và sẽ được giao hàng miễn phí tận nhà "ngay và luôn" bất kể đơn hàng có giá trị bao nhiêu. JioMart cũng cung cấp chính sách trả hàng “không cần hỏi lý do”.

 

1. JioMart chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan (nếu có).


2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ ngách hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả ngay toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán trước (tiền mặt) hoặc trong vòng 7 ngày (thanh toán thẻ).

4. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến Quý khách đều là hàng chính hãng & mới 100% (có đầy đủ hóa đơn chứng từ) và được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

5. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn...) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi nhận. JioMart sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã nhận hàng.