Khu vực giao hàng: Vincom Park Quận 1 TP. HCM
Tiếng Việt

Khẩu trang y tế có giặt được không?

Khẩu trang y tế món đồ sử dụng phổ biến đối với mọi người đặc biệt là vào thời điểm dịch bệnh corona bùng phát thì khẩu trang y tế lại càng quang trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn cần biết sử dụng khẩu trang y tế đúng cách để đảm bảo an toàn vì nếu sử dụng sai cách thì không những không giúp phòng bệnh mà còn dễ khiến bạn bị lây nhiễm dịch bệnh.

Thông thường khẩu trang y tế sẽ có 3 lớp: lớp ngoài có đặc tính chống thấm nước, giúp ngăn cản hiệu quả các hạt chất lỏng văng ra khi người bệnh hắt-xì, ho, thở mạnh, lớp giữa lọc được bụi và vi khuẩn, ngăn các hạt dịch văng và bắn phải, lớp trong màu trắng mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt.

Khẩu trang y tế có nên giặt hay không? câu trả lời là KHÔNG vì theo khuyến cáo của Bộ y tế và Tổ chức y tế thì khẩu trang y tế là khẩu trang dùng một lần rồi vứt, không tái sử dụng. Do đó để đảm bảo được hiệu quả cao nhất trong việc phòng lây nhiễm dịch bệnh thì bạn chỉ nên sử dụng khẩu trang y tế một lần, thời gian sử dụng là trong vòng 8h đồng. Đồng thời, loại khẩu trang này cũng không thể giặt.

Khẩu trang y tế không phải bằng vải thông thường nếu giặt sẽ làm hỏng cấu tạo cũng như hình dáng của khẩu trang điều này sẽ gây phản tác dụng khi bạn sử dụng trong lần tiếp theo.

Dùng khẩu trang y tế đúng cách là vô cùng quan trọng trong việc phòng, chống lây nhiễm bệnh đặc biệt là vào thời điểm dịch virus corona đang bùng phát hiện nay. Như vậy dù là để tiết kiệm hay vì lý do gì thì bạn cũng đừng nên giặt khẩu trang y tế và dùng lại nhé.

Hỗ trợ tư vấn

Giải đáp nhanh mọi thắc mắc - yêu cầu từ khách hàng

Cam kết chính hãng

Chất lượng sản phẩm và hài lòng của khách hàng

Giao hàng miễn phí

"Ngay và luôn" trong vòng 30 phút bất kể giá trị đơn hàng

Đăng ký thành viên

Thường xuyên nhận ưu đãi tốt nhất từ nhà cung cấp

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký ngay để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất